01/12/2020

Các phong cách thiết kế biệt thự đẹp đáng chú ý trong năm 2020

Đẹp và sang trọng là hai yếu tố chủ chốt tạo nên những mẫu biệt thự đẹp hiện đại, là xu hướng lựa chọn hàng đầu cho không gian sống đẳng cấp. Hãy cùng xem qua những mẫu biệt thự đẹp hiện đại năm 2020 đang được các chủ nhà ưa chuộng, hấp dẫnf ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

Các phong cách thiết kế biệt thự đẹp đáng chú ý trong năm 2020

 

Biệt thự đẹp nhà vườn, gần gũi với thiên nhiên

Với nhiều người, thiết kế biệt thự nhà vườn không có gì là mới mẻ. Đây vẫn là phong cách thiết kế đáng được chú ý hiện tại. Biệt thự nhà vườn là không gian sống lý tưởng cho các gia đình. Do biệt thự nhà vườn có diện tích đất hào phóng, giúp com người gần gũi với thiên nhiên. Mẫu biệt thự nhà vườn phù hợp với các vùng ngoại ô, yêu cầu sự yên tĩnh cao.

Biệt thự nhà vườn với không gian xanh mát mẻ, có vườn tược, sân và hồ cáf là tiêu chí phù hợp cho kiến trúc xanh. Đây là tiêu chí con người đang hướng tới trong đời sống.

 

Các phong cách thiết kế biệt thự đẹp đáng chú ý trong năm 2020 2

 

Mẫu biệt thự đẹp kiểu Pháp

Đã ra đời từ rất lâu nhưng thiết kế biệt thự phong cách Pháp vẫn là một trong những xu hướng không bao giờ lỗi thời. Mẫu biệt thự kiểu Pháp có sự kết hợp giữa yếu tố cổ điển trong phong cách Baroque, Roman và xu thế hiện đại.

Các mẫu nhà biệt thự có phong cách tân cổ điển tinh tế trong mọi chi tiết thiết kế, từ ngoại đến nội thất đều mang nét đẹp sang trọng, quý phái. Mẫu biệt thự này phù hợp với không gian ở đô thị, các trung tâm lớn để tôn lên vẻ sang trọng của không gian sống đẳng cấp.

 

Các phong cách thiết kế biệt thự đẹp đáng chú ý trong năm 2020 3

 

Mẫu biệt thự đẹp mái Thái cuốn hút

Theo dự đoán của các kiến trúc sư, mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái phong cách Thái sẽ trở thành phong cách được chú ý của năm 2020. Điều đặc biệt của mẫu nhà biệt thự này là thay đổi vật liệu, màu sắc, sử dụng nhiều kính cường lực để tạo không gian mở, hài hòa hơn với thiên nhiên.

 

Các phong cách thiết kế biệt thự đẹp đáng chú ý trong năm 2020 4

 

Biệt thự đẹp hiện đại kiểu Nhật

Mang phong cách sống giản dị và tinh tế của Nhật, kiểu biệt thự hiện đại kiểu Nhật là nơi ở xa họa, niềm khát khaof của mỗi gia đình.

Biệt thự hiện đại phong cách Nhật truyền tải tính thiền vào không gian sống. Trong đó, tập trung tối giản hóa các chi tiết trong thiết kế nội và ngoại thất, chú trọng thiết kế phần sân vườn để mang lại không gian sống trong lành, đầm ấm, gần gũi với thiên nhiên. Biệt thự hiện đại kiểu Nhật mang gam màu của đất, sử dụng gỗ làm chất liệu, tạo nên không khí mộc mạc, yên bình.

 

Các phong cách thiết kế biệt thự đẹp đáng chú ý trong năm 2020 5

 

Biệt thự đẹp hiện đại trong những khu đô thị lớn

Ở các khu vực có diện tích hạn chế, những mẫu biệt thự 2 tầng mini nhỏ gọn là lựa chọn minh mẫn cho mỗi gia đình. Biệt thự không chỉ là không gian sống tiện nghi, đẳng cấp mà còn thể hiện gia thế của gia chủ. Các mẫu biệt thự mini có thêm giếng trời, tầng lửng, mái lệch để tối đa hóa công năng sử dụng.

 

Các phong cách thiết kế biệt thự đẹp đáng chú ý trong năm 2020 6

 

Biệt thự sân vườn phong cách Châu Âu

Với phong cách quyền quý, sang trọng và cổ điển, xu hướng thiết kế biệt thự nhà vườn phong cách Châu Âu phù hợp với những mảnh đất có diện tích nhỏ và vừa. Với sự xa hoa, hấp dẫn, biệt thự sân vườn phong cách Châu Âu là không gian sống tỉ mỉ, kết hợp cùng các chất liệu hiện đại mang tính địa phương, thích hợp với người Việt Nam, mang đến không gian nghỉ ngơi yên tĩnh và thoải mái.

 

Các phong cách thiết kế biệt thự đẹp đáng chú ý trong năm 2020 7

 

Biệt thự đồi – xu hướng an cư lâu dài

Nếu như trước đây, biệt thự đồi – “nhà trên đồi” là nơi sống xa hoa, mơ ước chỉ dành cho các “đại gia” hay những người có tiền thì vào năm 2020 đây dự kiến sẽ là xu thế thiết kế mới nhất. Nhờ vị trí cao, cách xa khỏi khói bụi thành phố, mang lại cảm giác yên tĩnh cho gia đình, biệt thự đồi sẽ thành “tâm điểm” săn đón của nhiều người.

CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN NAM LONG

Số 6 Nguyễn Khắc Viện, P. Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: (84.28) 938 257 588

Fax: (84.28) 938 257 588

TIN TỨC NỔI BẬT KHÁC

Các phong cách thiết kế biệt thự đẹp đáng chú ý trong năm 2020

Biệt thự nhà vườn, gần gũi với thiên nhiên

CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN NAM LONG